Chào mừng bạn đến với Website

HGS - ĐỔI MỚI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

HGS - ĐỔI MỚI KHÔNG GIAN LÀM VIỆC

Không gian làm việc là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một không gian làm việc hiện đại, thoải mái không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp, năng động, tạo phong cách riêng của mỗi công ty. Hiểu được điều đó, HGS luôn cố gắng trau dồi hình ảnh, cải tạo cơ sở vật chất để ngày càng hoàn thiện, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có.

Đầu năm 2023, dự án cải tạo văn phòng mới của HGS chính thức được thực hiện và tính đến thời điểm hiện tại đã có hai khu vực được nghiệm thu hoàn thành và đưa vào hoạt động đó là: phòng làm việc chung tại khu vực tầng 3 cánh B nhà ga T1 và phòng làm việc của Đội phục vụ hành khách đến (Lost and Found) tại khu vực sảnh C nhà ga T1.

Có thể thấy, các phòng làm việc được trang bị một diện mạo tươi mới, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa thuận tiện làm việc với các tiện ích như: Nội thất văn phòng được thay mới để đảm bảo tối ưu diện tích, đồng bộ với thiết kế; cải tạo hộ thống điện trần, điều hòa; sơn sửa lại tường cũ; cải tạo lại sàn nhà, trần nhà, hệ thống đèn rọi âm trần…

Đặc biệt ở các phòng và khu vực làm việc, logo HGS được thiết kế tại vị trí bắt mắt, dễ nhận diện với mong muốn ghi dấu ấn với khách hàng về một HGS chuyên nghiệp, hiện đại, trẻ trung từ cái nhìn đầu tiên; truyền tải thông điệp về những giá trị dịch vụ tốt nhất mà HGS đang cung cấp và sẽ mở rộng hơn nữa trong tương lai.

Trong quý II, III của năm 2023, HGS tiếp tục tiến hành hoàn thiện việc cải tạo lại các phòng làm việc, đồng bộ diện mạo không gian làm việc với bộ nhận diện thương hiệu HGS, nâng cao chất lượng môi trường làm việc của cán bộ công nhân viên, xứng tầm với thương hiệu HGS – một thương hiệu cung cấp dịch vụ hàng không đáng tin cậy tại Việt Nam.

    

Viết bình luận