Chào mừng bạn đến với Website

CHỨC DANH NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤC VỤ MẶT ĐẤT HÀ NỘI (HGS)

 Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Xã Phú Cường, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

 

Địa chỉ: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Xã Phú Cường, Huyện Sóc Sơn, Thành phố Hà Nội

Hotline: 0934533599

Email: hgs_tuyendung@hgs.vn

Webside: www.hgs.vn hoặc www.hgs.com.vn

I. CHỨC DANH NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH + NHÂN VIÊN TRỢ GIÚP THỦ TỤC HÀNH KHÁCH:

  1. Mô tả công việc:
  • Làm thủ tục hàng không cho hành khách, hành lý trên chuyến bay đi.
  • Hướng dẫn và kiểm soát hành khách lên tàu bay;
  • Đón hành khách và hướng dẫn hành khách đến vào nhà ga;
  • Hướng dẫn và giúp đỡ khách nhận hành lý tại băng chuyền;
  • Tiếp nhận, xử lý các trường hợp về hành lý bất thường; thống kê, theo dõi, thực hiện việc tìm kiếm và xử lý các nghiệp vụ liên quan.
  • Thời gian làm việc: Làm việc theo ca ngày, ca đêm

  1. Yêu cầu:
  • Giới tính: Nam, nữ
  • Độ tuổi: Nam không quá 32 tuổi; Nữ không quá 30 tuổi
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên + có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Sức khỏe: + Sức khỏe tốt

                 + Chiều cao: Nam từ 1,65 m trở lên, Nữ từ 1,55 m trở lên

  • Ngoại hình không có hình xăm tại các vị trí lộ ra ngoài trang phục
  • Ưu tiên:

Ứng viên có trình độ tiếng Anh từ: TOEIC 400 điểm, TOEFL ITP 400 điểm, TOEFL IBT 32 điểm, IELTS 3.5 điểm.

Ứng viên có chứng chỉ đặt giữ chỗ vé máy bay, có kinh nghiệm làm phòng vé ngành hàng không.

3. Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc hàng không năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
  • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với trình độ và kết quả công việc
  • Thưởng lễ/tết, cuối năm và bổ sung lương hàng năm theo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, chính sách theo quy định của Nhà nước
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm, được mua bảo hiểm tai nạn con người
  • Được đào tạo các kỹ năng trước khi làm việc
  • Có xe tuyến Công ty (chiều Hà Nội/Long Biên – Nội Bài và ngược lại)
  • Được xem xét, điều chỉnh lương hàng năm dựa trên kết quả công việc và năng lực của cá nhân
  • Được đào tạo và phát triển các kỹ năng phù hợp với thực tế công việc
  • Có cơ hội phát triển và thăng tiến

4. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ + SƠ TUYỂN:

  • Thời gian nhận hồ sơ + sơ tuyển: Từ ngày 12/12/2022 đến hết ngày 16/12/2022 (Sáng: 08h-11h15’; chiều: 13h-15h45’)
  • Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng họp số 1, Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội, tầng 3 cánh B Nhà ga hành khách T1, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội.

 

 HỒ SƠ DỰ TUYỂN GỒM:

  • Túi đựng hồ sơ: bên ngoài ghi đầy đủ thông tin cá nhân.
  • Đơn dự tuyển: Theo mẫu, yêu cầu hoàn thiện đầy đủ thông tin trước khi đến địa điểm tuyển dụng.
  • Sơ yếu lý lịch: Dán ảnh 4x6, có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe do các cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.
  • Bản sao công chứng Bằng phổ thông trung học và các văn bằng khác (nếu có) + bảng điểm, chứng chỉ có liên quan.
  • Phiếu lý lịch tư pháp: Không có án tích, ngày cấp không quá 03 tháng  tính đến ngày nộp hồ sơ (Trong trường hợp không có lý lịch tư pháp phải có Giấy xác nhận dân sự của Công an nơi thường trú về nhân thân, hạnh kiểm trong thời hạn 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ và cá nhân phải nộp trả lý lịch tư pháp khi trúng tuyển).
  • 02 ảnh 4x6.

     Nộp hồ sơ trực tuyến: TẠI ĐÂY